Saturday, 20/04/2024 - 20:15|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Phú Thượng

Hoạt động thể dục sáng cho trẻ mầm non tại trường MN Phú Thượng

Hoạt động thể dục sáng cho trẻ mầm non tại trường MN Phú Thượng 

BÀI VIẾT THỂ DỤC SÁNG CHO TRẺ MẦM NON

Thể dục sáng là một trong những nội dung giáo dục quan trọng của nhà trường nhằm đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam phát triển trí tuệ, cường tráng về thể chất, phong phú về tinh thần và trong sáng về đạo đức.

Thể dục sáng là sự tổng hợp giáo dục về những hoạt động vận động nhiều dạng của trẻ, mà cơ bản là tính tích cực vận động của chúng. Sự tổng hợp những hình thức đó tạo nên một chế độ vận động nhất định, cần thiết cho sự phát triển đầy đủ về thể chất và củng cố sức khỏe cho trẻ.

Vào mỗi sáng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần nhà trường tổ chức cho trẻ  ra sân tập thể dục buổi sáng. Trẻ tập thể dục buổi sáng đều đặn hàng ngày giúp cho cơ thể khỏe khoắn, phát triển tốt về chiều cao, cân nặng cũng như thể lực. Ngoài ra tập thể dục sáng còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt hơn. Đồng thời tạo tâm thế thoải mái cho trẻ bước vào các hoạt động học, hoạt động chơi và các hoạt động khác trong ngày của trẻ.

Thể dục buổi sáng giúp nâng cao hoạt động của các cơ quan cơ thể, thúc đẩy sự phát triển những kỹ năng vận động cần thiết, củng cố các nhóm cơ, hình thành tư thế đúng đắn cho trẻ. Vì vậy việc duy trì cho trẻ thói quen luyện tập thể dục vào mỗi buổi sáng hàng ngày là việc làm rất quan trọng.

 

 

Lượt xem: 743
Tác giả: admin
Nguồn:mnphuthuong.thainguyen.edu.vn Copy link
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 94
Hôm qua : 115
Tháng 04 : 1.500
Năm 2024 : 11.889
Bài tin liên quan