Saturday, 20/04/2024 - 23:00|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Phú Thượng

Quá trình thành lập trường

          Trường mầm non Phú Thượng được thành lập vào tháng 10 năm 1998 với cơ sở vật chất vô cùng khó khăn.

          Trong những ngày đầu mới thành lập đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên gồm 01 hiệu trưởng và 04 giáo viên dân lập.Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và chính quyền địa phương, năm 2003 nhà trường đã xây dựng được trụ sở làm việc và 02 phòng học, và được Liên đoàn lao động huyện Võ Nhai tặng 20 bộ bàn ghế.

          Năm 2005, nhà trường được chuyển từ trường Mầm non dân lập Phú Thượng sang trường Mầm non công lập (Trường Mầm non Phú Thượng) với quy mô trường lớp được mở rộng hơn, số lớp học được tăng lên từ 04 lớp lên 12 lớp.

          Trường có đội ngũ giáo viên phần lớn là trẻ, nhiệt tình, có trình độ đào tạo đạt chuẩn và trên chuẩn 100% đáp ứng yêu cầu cho việc dạy học.Các hoạt động của nhà trường luôn nhận được sự đồng tình, ủng hộ, động viên và tạo điều kiện giúp đỡ về nhiều mặt của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Phòng GD&ĐT, sự quan tâm giúp đỡ, ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh.

        Là một trường vùng cao cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn các lớp chủ yếu là lớp học nhờ. Nguồn kinh phí hạn hẹp nên việc mua sắm trang thiết bị cũng gặp nhiều khó khăn. Trụ sở làm việc nhờ nhà văn hóa, các lớp học nằm rải rác ở trên địa bàn xã Phú Thượng.Trong công tác dạy học việc sử dụng đồ dùng dạy học và làm mới đồ dùng dạy học của một số giáo viên còn hạn chế.

         Bên cạnh những thuận lợi và khó khăn trên đội ngũ cán bộ giáo viên trong nhà trường đã xác định rõ  nhiệm vụ của mình khắc phục những khăn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Lượt xem: 887
Tác giả: Ma Thị Thu Thiều
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 108
Hôm qua : 115
Tháng 04 : 1.514
Năm 2024 : 11.903
Bài tin liên quan